5 ขนมแมวเลียยี่ห้อไหนดี ปี 2023 โซเดียมต่ำ รสชาติดี ถูกใจน้องแมว

ขนมแมวเลียยี่ห้อไหนดี ปี 2023

จับฉ่ายรีวิวอยากมาแนะนำขนมแมวเลียซึ่งเป็นขนมสำหรับแมวที่ผลิตจากเนื้อสัตว์หรือปลา มักมีรูปร่างและขนาดต่างๆ ขนมแมวเลียเป็นที่นิยมเพราะสามารถใช้เป็นรางวัลหรือขนมขบเคี้ยวสำหรับแมว นอกจากนี้ยังสามารถช่วยเสริมสร้างสุขภาพของแมวได้อีกด้วย ขนมแมวเลียมีให้เลือกหลายยี่ห้อและหลายรสชาติ สิ่งสำคัญคือต้องเลือกขนมแมวเลียที่มีคุณภาพดีและปลอดภัยสำหรับแมวของคุณ ขนมแมวเลียบางชนิดอาจมีน้ำตาล เกลือ หรือสารปรุงแต่งมากเกินไป ซึ่งอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพของแมวของคุณ

1. ขนมแมวเลีย Ciao Churu

ขนมแมวเลีย Ciao Churu
Ciao Churu
ขนมแมวเลีย Ciao เป็นหนึ่งในขนมแมวเลียที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทย มีให้เลือกหลากหลายรสชาติและเนื้อสัมผัส ขนมแมวเลีย Ciao มักมีโปรตีนสูงและไขมันต่ำ จึงเหมาะสำหรับน้องแมวที่ควบคุมน้ำหนัก ขนมแมวเลีย Ciao Churu ผลิตจากเนื้อสัตว์และปลาแท้ ปราศจากสารปรุงแต่งและสารกันบูด ขนมแมวเลีย Ciao Churu มีให้เลือกหลายรสชาติ เช่น ทูน่า ปลาแซลมอน ไก่ กุ้ง และเนื้อวัว ขนมแมวเลีย Ciao Churu มีจำหน่ายในหลายขนาดและแพ็คเกจ ขนมแมวเลีย Ciao เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับน้องแมวทุกวัย

2. ขนมแมวเลีย Me-O Creamy Treats

ขนมแมวเลีย Me-O Creamy Treats
Me-O Creamy Treats
ขนมแมวเลีย Me-O เป็นอีกหนึ่งขนมแมวเลียที่ได้รับความนิยมในประเทศไทย มีให้เลือกหลากหลายรสชาติและเนื้อสัมผัส ขนมแมวเลีย Me-O มักมีโปรตีนสูงและไขมันต่ำเช่นกัน ขนมแมวเลีย Me-O Creamy Treats ผลิตจากเนื้อสัตว์และปลาแท้ ปราศจากสารปรุงแต่งและสารกันบูด ขนมแมวเลีย Me-O Creamy Treats มีให้เลือกหลายรสชาติ เช่น ทูน่า ปลาแซลมอน ไก่ กุ้ง และเนื้อวัว ขนมแมวเลีย Me-O มีจำหน่ายในหลายขนาดและแพ็คเกจ ขนมแมวเลีย Me-O เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับน้องแมวทุกวัย

3. ขนมแมวเลีย VFcore

ขนมแมวเลีย VFcore
VFcore
ขนมแมวเลีย VFcore เป็นขนมแมวเลียเกรดพรีเมียมที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติและอุดมไปด้วยสารอาหาร เหมาะสำหรับน้องแมวทุกวัย ขนมแมวเลีย VFcore มีให้เลือกหลายสูตร เช่น สูตรบำรุงสุขภาพทั่วไป สูตรเสริมภูมิคุ้มกัน สูตรบำรุงเลือด สูตรบำรุงข้อต่อ และสูตรบำรุงไต ขนมแมวเลีย VFcore ผลิตจากเนื้อสัตว์และปลาแท้ ปราศจากสารปรุงแต่งและสารกันบูด ขนมแมวเลีย VFcore มีจำหน่ายในหลายขนาดและแพ็คเกจ

4. ขนมแมวเลีย tinker bell

ขนมแมวเลีย Tinker Bell
Tinker Bell
ขนมแมวเลีย Tinkerbell เป็นขนมแมวเลียที่ผลิตจากเนื้อสัตว์และปลาแท้ 100% ปราศจากสารปรุงแต่งและสารกันบูด ขนมแมวเลีย Tinkerbell มีให้เลือกหลายรสชาติ เช่น ทูน่า ปลาแซลมอน ไก่ และเนื้อวัว ขนมแมวเลีย Tinkerbell มีจำหน่ายในหลายขนาดและแพ็คเกจ ขนมแมวเลีย Tinkerbell เป็นขนมแมวเลียที่มีคุณภาพดีและปลอดภัยสำหรับน้องแมว เหมาะสำหรับน้องแมวทุกวัย ขนมแมวเลีย Tinkerbell มีให้เลือกหลายรสชาติและเนื้อสัมผัส เหมาะสำหรับน้องแมวที่มีความต้องการเฉพาะ เช่น น้องแมวที่แพ้อาหารหรือน้องแมวที่มีปัญหาสุขภาพ

5. ขนมแมวเลีย Lifemate Mousse

ขนมแมวเลีย Lifemate Mousse
Lifemate Mousse
ขนมแมวเลีย Lifemate เป็นขนมแมวเลียที่ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพดี ไม่เติมเกลือ แคลอรีต่ำ และยังมีส่วนผสมของ L-tryptophan ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายให้แมว ขนมแมวเลีย Lifemate เป็นขนมแมวเลียที่มีคุณภาพดีและปลอดภัยสำหรับน้องแมว เหมาะสำหรับน้องแมวทุกวัย ขนมแมวเลีย Lifemate มีแคลอรีต่ำ จึงเหมาะสำหรับน้องแมวที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก นอกจากนี้ ขนมแมวเลีย Lifemate ยังมีส่วนผสมของ L-tryptophan ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายให้แมว จึงเหมาะสำหรับน้องแมวที่เครียดหรือวิตกกังวล

การเลือกขนมแมวเลีย

  • เลือกขนมแมวเลียที่ผลิตจากเนื้อสัตว์หรือปลาแท้ ขนมแมวเลียที่ดีควรผลิตจากเนื้อสัตว์หรือปลาแท้เป็นหลัก หลีกเลี่ยงขนมแมวเลียที่มีส่วนผสมของแป้งหรือน้ำตาลมากเกินไป
  • หลีกเลี่ยงขนมแมวเลียที่มีน้ำตาล เกลือ หรือสารปรุงแต่งมากเกินไป ขนมแมวเลียที่มีน้ำตาล เกลือ หรือสารปรุงแต่งมากเกินไปอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพของแมวของคุณได้ เช่น ทำให้เกิดโรคอ้วน โรคไต หรือปัญหาสุขภาพอื่นๆ
  • เลือกขนมแมวเลียที่มีขนาดและรูปร่างที่เหมาะสมกับแมวของคุณ ขนมแมวเลียที่มีขนาดเล็กเกินไปอาจทำให้แมวของคุณสำลักได้ ในขณะที่ขนมแมวเลียที่มีขนาดใหญ่เกินไปอาจทำให้แมวของคุณเคี้ยวลำบาก
  • สังเกตปฏิกิริยาของแมวของคุณเมื่อกินขนม หากแมวของคุณมีอาการแพ้หรือท้องเสีย ให้หยุดให้ขนมทันที
[redirect url='https://s.shopee.co.th/9pM8pF4PPl' sec='3']
Picture of ChapChai Official

ChapChai Official

เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่ดีที่สุดให้แก่คุณ

ดูท้ังหมด

แนะนำสำหรับคุณ