5 ขนมสุนัขยี่ห้อไหนดี ปี 2023 มีประโยชน์ น้องหมาชอบ เจ้าของสุขใจ

5 ขนมสุนัขยี่ห้อไหนดี ปี 2023

ขนมสุนัขที่ได้รับความนิยมและได้รับการรีวิวว่าดีต่อสุขภาพสุนัข จับฉ่ายรีวิวได้รวบรวมจนได้มาทั้ง 5 ยี่ห้อ แต่ละยี่ห้อมีจุดเด่นและข้อดีที่แตกต่างกัน การเลือกขนมสุนัขยี่ห้อไหนดีนั้น ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง เช่น สายพันธุ์ ขนาด อายุ สุขภาพ และรสนิยมของสุนัข การเลือกขนมสุนัขที่เหมาะสมกับสุนัขนั้น จะช่วยให้สุนัขได้รับประโยชน์สูงสุดจากขนมและมีความสุขกับการรับประทานขนมของน้องหมา

1. เจอร์ไฮ (jerhigh)

เจอร์ไฮ สติ๊ก (jerhigh stick)
เจอร์ไฮ สติ๊ก (jerhigh stick)
Jerhigh เป็นแบรนด์ขนมสุนัขที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทย ขนมสุนัขของ Jerhigh มีหลายประเภทให้เลือกสรร ทั้งแบบแท่ง แบบบิสกิต และแบบเคี้ยว ส่วนใหญ่ทำจากเนื้อสัตว์ เช่น ไก่ เนื้อวัว หรือปลา อุดมไปด้วยโปรตีนและสารอาหารที่จำเป็นต่อสุนัข เจอร์ไฮ สติ๊ก (jerhigh stick) เป็นขนมสุนัขแบบแท่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทย ผลิตจากเนื้อไก่แท้ๆ อุดมไปด้วยโปรตีนและสารอาหารที่จำเป็นต่อสุนัข มีขนาดและรูปร่างที่เหมาะสมกับสุนัขทุกสายพันธุ์

2. มันซ์นี่ (MUNZNIE)

มันซ์นี่ (MUNZNIE)
มันซ์นี่ (MUNZNIE)
Munznie เป็นแบรนด์ขนมสุนัขจากออสเตรเลีย ขนมสุนัขของ Munznie ทำจากเนื้อสัตว์แท้ 100% ไม่มีสารปรุงแต่งรสหรือสี เหมาะสำหรับสุนัขทุกสายพันธุ์ มันซ์นี่ (MUNZNIE) เป็นขนมสุนัขแบบแท่งที่ทำจากเนื้อสัตว์แท้ 100% ไม่มีสารปรุงแต่งรสหรือสี เหมาะสำหรับสุนัขทุกสายพันธุ์

3. GOODIES (กู้ดดี้)

GOODIES Energy Treats
GOODIES Energy Treats
Goodies เป็นแบรนด์ขนมสุนัขจากสหรัฐอเมริกา ขนมสุนัขของ Goodies มีให้เลือกหลากหลายรสชาติและรูปแบบ เหมาะสำหรับสุนัขทุกสายพันธุ์ GOODIES Energy Treats เป็นขนมสุนัขแบบแท่งที่มีส่วนผสมของโปรตีน คาร์โบไฮเดรต และไขมัน เหมาะสำหรับสุนัขที่ active หรือต้องการพลังงาน

4. Pedigree (เพดดิกรี)

Pedigree Dentastix (เพดดิกรี เดนต้าสติก)
Pedigree Dentastix (เพดดิกรี เดนต้าสติก)
Pedigree เป็นแบรนด์อาหารและขนมสุนัขชื่อดังระดับโลก ขนมสุนัขของ Pedigree มีหลายประเภทให้เลือกสรร ทั้งแบบแท่ง แบบบิสกิต และแบบเคี้ยว อุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อสุนัข Pedigree Dentastix (เพดดิกรี เดนต้าสติก) เป็นขนมสุนัขแบบแท่งที่มีรูปร่างคล้ายแปรงสีฟัน ช่วยขจัดคราบหินปูนและเศษอาหารตามซอกฟันของสุนัข

5. SmartHeart (สมาร์ทฮาร์ท)

SmartHeart Creamy dog
SmartHeart Creamy dog
SMARTHEART เป็นแบรนด์อาหารและขนมสุนัขชื่อดังในประเทศไทย ขนมสุนัขของ SMARTHEART มีหลายประเภทให้เลือกสรร ทั้งแบบแท่ง แบบบิสกิต และแบบเคี้ยว อุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อสุนัข SmartHeart Creamy dog เป็นขนมสุนัขแบบแท่งที่ทำจากเนื้อสัตว์และผัก อุดมไปด้วยโปรตีน วิตามิน และเกลือแร่

การเลือกขนมสุนัข

ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง เช่น สายพันธุ์ ขนาด อายุ สุขภาพ และรสนิยมของสุนัข โดยทั่วไปแล้ว ขนมสุนัขที่ดีควรมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้

  • อุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อสุนัข เช่น โปรตีน คาร์โบไฮเดรต ไขมัน วิตามิน และเกลือแร่
  • มีขนาดและรูปร่างที่เหมาะสมกับสุนัขแต่ละสายพันธุ์และขนาด
  • ไม่เค็ม ไม่หวาน ไม่เผ็ด และไม่มีสารปรุงแต่งรสหรือสีที่อาจเป็นอันตรายต่อสุนัข
  • ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพฟันและเหงือกของสุนัข

นอกจากนี้ ยังมีขนมสุนัขยี่ห้ออื่นๆ อีกมากมายที่มีคุณภาพดีและได้รับการรีวิวว่าดีต่อสุขภาพสุนัข การเลือกขนมสุนัขจึงควรพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ ข้างต้น รวมถึงรสนิยมของสุนัขด้วย เพื่อให้สุนัขได้รับประโยชน์สูงสุดจากขนมและมีความสุขกับการรับประทานขนม

[redirect url='https://s.shopee.co.th/9pM8pF4PPl' sec='3']
Picture of ChapChai Official

ChapChai Official

เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่ดีที่สุดให้แก่คุณ

ดูท้ังหมด

แนะนำสำหรับคุณ