ทรูมันนี่ ร่วมกับ Whoscall แจกฟรี 1 ล้านโค้ดให้ใช้ป้องกันมิจฉาชีพ นาน 6 เดือน

2524-Cover

ทรูมันนี่ จับมือ ผู้พัฒนาแอปพลิเคชัน Whoscall แอปพลิเคชันระบุตัวตนสายเรียกเข้าที่ไม่รู้จักและป้องกันสแปม สำหรับสมาร์ทโฟน ในแคมเปญ “จับมือเพื่อนรัก ตัดสายมิจร้าย (Save Friends From Fraud)” โดยมอบโค้ด Whoscall พรีเมียม เบสิก จำนวน 1,000,000 โค้ด ให้ผู้ใช้ทรูมันนี่ทดลองฟรี 6 เดือน ตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม 2567 – 19 กรกฎาคม 2567

23 พ.ค. 2567 – นายอธิปัตย์ พลอยพรายแก้ว ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารความเสี่ยงและตรวจสอบทุจริต บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด กล่าวว่า “ทรูมันนี่ถือเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการทางการเงินดิจิทัลรายแรกๆที่มุ่งมั่นในการพัฒนาระบบเทคโนโลยีเพื่อปกป้องและป้องกันบัญชีผู้ใช้งานโดยนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์มาใช้อาทิระบบป้องกันการดูดเงิน 3ชั้นTrueMoney 3X Protectionซึ่งเป็นระบบความปลอดภัยแอปมือถือที่ใช้ปัญญาประดิษฐ์ตรวจ-จับ-หยุดธุรกรรมแปลกปลอมและป้องกันมิจฉาชีพเข้าถึงบัญชีได้แบบเรียลไทม์โดยการจับมือเป็นพันธมิตรของWhoscall ในครั้งนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นอันไม่หยุดยั้งของทรูมันนี่ในการช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันความปลอดภัยให้ผู้ใช้งานมือถือของไทยแบบครบวงจรรวมถึงการเข้าถึงฟีเจอร์ความปลอดภัยของการใช้อุปกรณ์มือถือที่เป็นประโยชน์อาทิการระบุตัวตนสายเรียกเข้าที่ไม่รู้จักตรวจจับและป้องกันSMSและURL Linkอันตรายผ่านWhoscall”

นายแมนวู จู ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท Gogolook ผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน Whoscall กล่าวว่า

ในฐานะผู้นำแพลตฟอร์มด้านการป้องกันและต่อต้านการหลอกลวงในรูปแบบดิจิทัลเรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เปิดตัวแคมเปญ “จับมือเพื่อนรักตัดสายมิจร้าย(SAVE FRIENDS FROM FRAUD)” เนื่องด้วยการหลอกลวงทางโทรศัพท์ที่เพิ่มจำนวนมากขึ้นทาง Whoscall จึงมีความตั้งใจและมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ในการต่อสู้กับกลโกงและการหลอกลวงจากมิจฉาชีพการได้รับความสนับสนุนจากพันธมิตรที่ดีอย่างทรูมันนี่มาร่วมในแคมเปญถือเป็นการสร้างเสริมความแข็งแกร่งในการป้องกันคนไทยให้ พ้นจากการถูกหลอกลวงทางดิจิทัลและจะช่วยยกระดับความมั่นใจและความปลอดภัยให้แก่ลูกค้าของทรูมันนี่ได้เป็นอย่างดีโดยการนำเสนอบริการ Whoscall จะช่วยให้การสื่อสารของลูกค้าทรูมันนี่ปลอดภัยด้วยฟีเจอร์หลักระบุเบอร์โทรไม่รู้จักและสแกนความเสี่ยงลิงก์และยังเพิ่มความสะดวกสบายด้วยฟีเจอร์เพิ่มเติมจาก Whoscall พรีเมียมเบสิก ได้แก่

  1. บล็อกสายสแปมอัตโนมัติ
  2. อัปเดตฐานข้อมูลเบอร์โทรศัพท์อัตโนมัติและ
  3. ผู้ช่วยSMSอัจฉริยะ

เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นที่ ทรูมันนี่ ห่วงใย ใส่ใจและให้ความสำคัญความปลอดภัยของผู้ใช้ ทรูมันนี่ จึงมอบสิทธิ์พิเศษแจกโค้ด Whoscall พรีเมียมเบสิก ให้กับผู้ใช้ทรูมันนี่ จำนวน 1,000,000 โค้ด (จำกัด 1 สิทธิต่อ 1 บัญชีผู้ใช้งาน) โดยสามารถกดรับโค้ด Whoscall พรีเมียม เบสิก ใช้ฟรี 6 เดือน ได้ง่าย ๆ

  • ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันทรูมันนี่
  • กดแบนเนอร์ Whoscall x TrueMoney บนหน้าแอปพลิเคชัน แล้ว “รับโค้ด Whoscall พรีเมียม เบสิก ”
  • นำโค้ดที่ได้ไป กรอก Redeem ในเว็บไซต์ https://redeem.whoscall.com/ เพื่อเริ่มต้นการใช้งาน

การใช้งานจะเริ่มต้นทันทีเมื่อกรอกโค้ดบนเว็บไซต์ ซึ่งใช้งานได้เป็นระยะเวลาสูงสุดถึง 6 เดือน โดย Whoscall พรีเมียม เบสิก สามารถบล็อกเบอร์สแปมหรือมิจฉาชีพ ระบุหมายเลขที่ไม่รู้จัก รวมถึง สแกนความเสี่ยง เพื่อให้ผู้ใช้บริการทรูมันนี่ สามารถทำธุรกรรมออนไลน์บนแอปพลิเคชันได้อย่าง ง่าย สะดวก ปลอดภัย ไร้กังวล ให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น

[redirect url='https://s.shopee.co.th/9pM8pF4PPl' sec='3']
Picture of ChapChai Official

ChapChai Official

เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่ดีที่สุดให้แก่คุณ

ดูท้ังหมด

แนะนำสำหรับคุณ