iPhone 16 หลุดสีใหม่ 2 สี ส่วนรุ่น Pro-Pro Max อาจได้สี “ไทเทเนียมกุหลาบ”

2329-Cover

เผยข่าวหลุด iPhone 16-16 Plus เตรียมได้สองสีใหม่เพิ่ม ส่วน iPhone 16 Pro-Pro Max อาจได้สีไทเทเนียมโฉมใหม่ “ไทเทเนียมกุหลาบ” คาดเปิดตัวกันยายนนี้

เรียกได้ว่าใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับการเปิดตัวมือถือซีรีส์ใหม่ของ Apple อย่าง “iPhone 16” ที่คาดว่าจะเปิดตัวในงาน Apple Event ช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ และยังมีสเปกหลุดออกมาให้ได้ลุ้นกันอยู่เรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นโมดูลกล้องที่จะมาในแนวตั้งหรือการอัปเกรดกล้องให้มีความละเอียดระดับ 48 ล้านพิกเซล

นอกจากเรื่องกล้องแล้ว ยังมีรายงานข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องสีของ iPhone 16 และ iPhone 16 Plus ด้วย

2329-1

MacRumors อ้างอิงรายงานจากผู้ใช้ Weibo รายหนึ่งอย่าง Fixed focus digital ที่เป็นหนึ่งในเจ้ารายงานข่าวหลุด ระบุว่า iPhone 16 และ iPhone 16 Plus นั้น จะมาพร้อมกับ 5 สีที่เหมือนกับ iPhone 15 ได้แก่ สีฟ้า, สีชมพู, สีเหลือง, สีเขียว, และสีดำ

นอกจากนี้ Fixed focus digital ยังระบุด้วยว่า iPhone 16 และ iPhone 16 Plus จะมาพร้อมกับ 2 สีเพิ่มเติมที่ iPhone 15 ไม่มี นั่นคือ สีขาว และสีม่วง

ขณะที่รุ่น iPhone 16 Pro และ iPhone 16 Pro Max ทาง Fixed focus digital อ้างว่า จะยังคงเน้นขายความเป็นวัสดุไทเทเนียมเช่นเดิม เพิ่มเติมคือการเข้ามาของสีใหม่อย่าง “ไทเทเนียมกุหลาบ” หรือสีไทเทเนียมชมพู รวมถึงสี “ไทเทเนียม Space Black” ที่จะเข้ามาแทนที่สีไทเทเนียมดำ

ส่วนสีไทเทเนียมขาว จะมีความแววเงินมากขึ้น หรือเรียกได้ว่าเป็นสีไทเทเนียมขาวเงิน และสีไทเทเนียมธรรมชาติ จะเพิ่มเฉดสีเทาเข้าไปมากขึ้น

ทั้งนี้ ยังต้องรอรับชมการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ที่คาดว่า Apple จะจัดขึ้นในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

ที่มา : MacRumors

[redirect url='https://s.shopee.co.th/9pM8pF4PPl' sec='3']
Picture of ChapChai Official

ChapChai Official

เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่ดีที่สุดให้แก่คุณ

ดูท้ังหมด

แนะนำสำหรับคุณ