เจ้าของหอพักสุดเซ็ง เจอผู้เช่าค้างค่าเช่าห้อง แถมสภาพห้องดูไม่ได้

เจ้าของหอพักสุดเซ็ง เจอผู้เช่าค้างค่าเช่าห้อง แถมสภาพห้องดูไม่ได้

เจ้าของหอพักเซ็ง ผู้เช่าค้างชำระติดต่อไม่ได้ เปิดห้องดูแทบผงะ ทิ้งขยะส่งกลิ่นเหม็น กองเสื้อผ้ามีเชื้อรา-มดขึ้นเต็ม บอก เพิ่งเคยเจอเหตุการณ์นี้เป็นครั้งแรก

จากกรณีโลกโซเชียลโพสต์ภาพของห้องพักแห่งหนึ่ง ย่านชุมชนกังสดาล ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ใกล้มหาวิทยาลัยชื่อดัง ซึ่งเต็มไปด้วยขยะขวดน้ำพลาสติกที่กองไว้กับพื้น เสื้อผ้าที่ถูกกองไว้ที่ระเบียงมีเชื้อราและมดแดงขึ้น ส่วนในตู้เย็น มีขวดน้ำที่ดื่มหมดแล้วทิ้งไว้ รวมทั้งนำบุหรี่มาแช่ไว้ในตู้เย็น สภาพเหมือนบ่อขยะ มีกลิ่นเหม็นจนทำให้เจ้าของหอพัก ต้องโพสต์เรื่องราวที่เกิดขึ้นในโลกโซเชียล พร้อมตั้งคำถามว่า จะเอายังไงดีกับลูกค้าที่มาเช่าห้องแบบนี้

เจ้าของหอพักทนไม่ไหว ผู้เช่าค้างชำระติดต่อไม่ได้ เลยต้องไปดูด้วยตนเอง

ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 พ.ค. 67 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่หอพักเดอะพาเลซ พบกับ นางสาวธนนิกานต์ อ่วมอิ่ม อายุ 34 ปี เจ้าของหอพัก เล่าว่า ห้องพักดังกล่าว มีลูกค้าเป็นชายมาเช่า โดยแจ้งว่า พักอาศัย 2 คน จนกระทั่งเมื่อต้นเดือน ทางลูกค้าที่มาเช่าห้องไม่ได้จ่ายค่าเช่านานกว่า 2 สัปดาห์ จึงได้ติดต่อไป แต่ทางคนที่เช่าห้องนั้นได้มีการเลื่อนชำระค่าห้องมาโดยตลอด

จนกระทั่งได้ติดต่อไป แต่ทางเจ้าห้องพักกลับติดต่อไม่ได้ และไม่ยอมติดต่อกลับมา จากนั้นจึงได้แจ้งกลับไปว่าจะมีการล็อกห้องเช่าตามที่ระบุในสัญญา คนที่เช่าห้องก็ตอบรับให้ล็อกห้องได้ ต่อมาเพื่อน 2 คน ที่อาศัยกับเจ้าของห้อง ได้ติดต่อเพื่อขอให้เปิดห้องเข้าไปเอาเสื้อผ้าเพราะไม่มีเสื้อผ้าใส่ แต่ก็ไม่อนุญาตเปิดห้อง เพราะเป็นไปตามกฎในสัญญาที่ระบุไว้

จากนั้นได้มาปิดสวิตช์ไฟ พร้อมกับเปิดห้องเข้าไปตรวจสอบ ก็ต้องตกใจเพราะห้องมีสภาพที่สกปรกมาก เต็มไปด้วยขยะ เสื้อผ้ากองรวมกันและส่งกลิ่นเหม็น จึงให้แม่บ้านขนเศษขยะที่เป็นกล่องโฟม ขวดพลาสติกไปทิ้งแล้วส่วนหนึ่ง

และต่อไปจะติดต่อเจ้าของห้องมา เพื่อที่จะคืนห้องไม่ให้เช่าพักอาศัยต่อ พร้อมกับจ้างบริษัททำความสะอาดเข้ามาทำความสะอาดห้อง ซึ่งตนเองเปิดอพาร์ตเมนต์มานาน เพิ่งเคยเจอเหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์แรก ที่ผ่านมาจะมีลูกค้าขนของออกจากหอพักไปตอนกลางดึกเท่านั้น.

[redirect url='https://s.shopee.co.th/9pM8pF4PPl' sec='3']
Picture of ChapChai Official

ChapChai Official

เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่ดีที่สุดให้แก่คุณ

ดูท้ังหมด

แนะนำสำหรับคุณ