ทอมวัย 60 เข้าวิวาห์ชื่นมื่น สินสอด เงิน 2 แสน ทอง 1 บาท ยกขบวนขันหมากสู่ขอสาวรุ่นพี่

ทอมวัย 60 เข้าวิวาห์ชื่นมื่น สินสอด เงิน 2 แสน ทอง 1 บาท ยกขบวนขันหมากสู่ขอสาวรุ่นพี่

“อายุเป็นเพียงตัวเลข” สาวทอมวัย 60 หอบสินสอด เงิน 2 แสน พร้อมทอง 1 บาท ยกขบวนขันหมากสู่ขอสาวรุ่นพี่ รักสุกงอม 5 ปี ยึดความสบายใจ เมินเพศสภาพ เข้าวิวาห์ชื่นมื่น

ทอมวัย 60 วิวาห์ชื่นมื่น ยกขบวนขันหมากสู่ขอสาวรุ่นพี่

เมื่อวันที่ 16 พ.ค. 67 ที่หมู่บ้านเอื้ออาทร ต.สระกำแพงใหญ่ อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ น.ส.ประเสริฐ พิมพา หรือ “คุณเสริม” สาวหล่อ อายุ 60 ปี ถือฤกษ์งามยามดี 08.09 น. ตั้งขบวนแห่ขันหมากไปสู่ขอ นางศรีประไพ อิสาน หรือ “คุณสงบ” อายุ 63 ปี เจ้าสาว โดยมีญาติและกลุ่มเพื่อนๆ ร่วมขบวนขันหมากเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน

เมื่อเจ้าบ่าวแห่ขันหมากมาถึงบ้านเจ้าสาว ได้มีการเดินผ่านประตูเงินประตูทอง เพื่อให้เจ้าบ่าวแสดงออกถึงความรักต่อเจ้าสาวในการผ่านไปในแต่ละประตู จากนั้นได้ทำพิธีหมั้นซึ่งเจ้าบ่าวได้หอบสินสอดมาสู่ขอเจ้าสาว เป็นเงินสด 200,000 บาท และทองรูปพรรณ หนัก 1 บาท ซึ่งก่อนที่จะมีพิธีแต่ง เจ้าบ่าวได้สวมสร้อยคอทองคำและแหวนแต่งงานให้กับเจ้าสาว ท่ามกลางญาติพี่น้องและเพื่อนฝูงที่มาร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวกันอย่างชื่นมื่น

นางศรีประไพ อิสาน หรือ คุณสงบ เจ้าสาว เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยแต่งงานอยู่กับแฟนซึ่งเป็นผู้ชาย จนมีลูกด้วยกัน 3 คน ก่อนจะหย่าร้างกันไปนานหลายปีแล้ว หลังการหย่าร้างตนใช้ชีวิตตามปกติ ทำธุรกิจเย็บผ้า จนมาเจอกับ พี่เสริม (เจ้าบ่าว) และได้ทำงานร่วมกัน ตอนนี้รู้สึกว่าพี่เสริมเป็นคนดีและเอาใจใส่ เลยตัดสินใจคบหากันมานานกว่า 5 ปี จนกระทั่งความรักสุกงอม จึงตัดสินใจแต่งงานกันในที่สุด โดยไม่สนเรื่องเพศสภาพ ตนถือความสบายใจเป็นหลัก และสามารถดูแลกันได้ก็พอแล้ว

[redirect url='https://s.shopee.co.th/9pM8pF4PPl' sec='3']
Picture of ChapChai Official

ChapChai Official

เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่ดีที่สุดให้แก่คุณ

ดูท้ังหมด

แนะนำสำหรับคุณ