เปิดเทคนิค “ทุเรียนระยอง” เรียงสูงยังไงไม่มีหล่นสักลูก

DRR

ทุเรียนระยอง ทำถึง! เรียงเป็นพีระมิดสูงบนหลังรถกระบะ ยืนยันไม่มีหล่นซักลูก ใครเห็นก็ตะลึง เฉลยทำได้อย่างไร

ผู้ใช้ TikTok บัญชี natsuda_yui ได้ลงคลิปวิดีโอพร้อมระบุข้อความว่า “ปีละหน ระยองของแทร่” โดยเป็นภาพการจัดเรียงทุเรียนบนท้ายรถกระบะที่อยู่ระหว่างการขนส่ง โดยมีการจัดเรียงอย่างสวยงามเทินขึ้นไปสูงท้ายกระบะราวพีระมิด ทำเอาชาวเน็ตตกตะลึงไปตาม ๆ กัน พร้อมสงสัยว่าทำไมถึงเรียงตัวได้สวยขนาดนี้

ทุเรียนระยอง-2
เจ้าของคลิปได้อธิบายเอาไว้ว่า คนที่เรียงทุเรียนนั้นทำสวนทุเรียน ปีหนึ่งตัดทุเรียนเป็น 100 ตัน แต่ 1 ปี จะมี 1 ครั้งที่เรียงทุเรียนแบบนี้เพื่อประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ของทุเรียนระยอง โดยทุเรียนจะถูกเรียงทีละลูกด้วยความชำนาญ จะเรียงทีละลูกและจะใส่ทุเรียนให้ตรงช่องไม่มีช่องว่าง ให้หนามเกี่ยวกันทุกลูกทำให้ทุเรียนไม่หล่นจากรถ
ทุเรียนระยอง-3
ทุเรียนคันนี้ใช้เวลาเรียงทั้งหมด 3 ชั่วโมง คันนี้หนักราวๆ 4 ตัว ขายได้ประมาณ 6 แสนบาท ก่อนจะออกเดินทางจะเช็กว่าขยับไม่ได้ ตั้งแต่เรียงมายังไม่เคยหล่นแม้แต่ลูกเดียว และจะมีรถขับตามตลอด โดยจะนำไปส่งล้งใกล้ๆ ในพื้นที่เท่านั้น ก่อนที่จะเดินทางต่อไปยังประเทศจีน
หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตทั้งชื่นชมคนเรียงที่มีความตั้งใจอย่างมากและยังเรียงทุเรียนได้อย่างสวยงาม อีกทั้งยังมีการถามถึงเรื่องด่าน ซึ่งเจ้าของโพสต์ชี้แจงว่า เป็นการเรียงเพื่อวิ่งแค่ล้งใกล้ ๆ เท่านั้น ระยะทางจึงสั้นมาก และเป็นการขับช้า ๆ
[redirect url='https://s.shopee.co.th/9pM8pF4PPl' sec='3']
Picture of ChapChai Official

ChapChai Official

เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่ดีที่สุดให้แก่คุณ

ดูท้ังหมด

แนะนำสำหรับคุณ