ทุเรียน 1 บาท พ่อค้าเผยเหตุผลที่ขายราคานี้ แม้ได้กำไรน้อย รู้แล้วใจฟู

ทุเรียน 1 บาท พ่อค้าเผยเหตุผลที่ขายราคานี้ แม้ได้กำไรน้อย รู้แล้วใจฟู

ถูกใจคนงบน้อย ทุเรียน 1 บาท อร่อยแบบมินิมอล พ่อค้าเผยเหตุผลที่ขายราคานี้แม้กำไรน้อย รู้แล้วใจฟู

ฮือฮา “ทุเรียน 1 บาท”

ร้านขายทุเรียน ซอยบางโฉลง ถนนบางนาตราด ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังจากทราบว่า มีร้านจำหน่ายทุเรียนเริ่มต้นที่ราคา 1 บาท

เมื่อไปถึงพบว่ามีชาวบ้านจำนวนมากต่างกำลังเลือกซื้อทุเรียน ที่ทางร้านแพ็คไว้เพื่อรอจำหน่าย ในราคาเริ่มต้นที่ 1 บาท จนถึง 100 บาท หรือชั่งจำหน่ายเป็นกิโลก็มี ซึ่งส่วนมากชาวบ้านจะเลือกซื้อในราคาแพ็คละ ไม่เกิน 100 บาท ชาวบ้านบางคนบอกงบน้อยซื้อแค่พอทาน

ทุเรียน 1 บาท

ขณะที่ลูกค้าบางรายบอกกับผู้สื่อข่าว ว่า เดินทางข้ามอำเภอเพื่อมาร้านนี้โดยเฉพาะ เพราะเป็นคนชอบทานทุเรียนมาก แต่ทานมากไม่ได้เพราะหมอห้าม จะไปซื้อที่อื่นก็ต้องซื้อเป็นลูก ลูกละหลายโลก็ทานไม่หมด จึงมาซื้อร้านนี้เพราะว่าขายเป็นแพ็คในราคาถูก เป็นทุเรียนหมอนทองรสชาติดีอร่อยหวานมัน ก็ซื้อไปแค่พอทาน

นาย ธณัฐพล คล้ายบันดิษฐ์ อายุ 28 ปี เจ้าของร้าน กล่าวว่า ที่ขายทุเรียนราคาถูกเพราะว่าอยากให้ทุกคนได้ทาน โดยเฉพาะคนที่มีทุนน้อย ซึ่งทางร้านก็มีที่แกะเนื้อทีเรียนใส่แพ็คไว้เริ่มตั้งแต่ราคา 1 บาท จนไปถึง 100-200 บาท และชั่งขายเป็นกิโลก็มี ซึ่งที่แพ็คขาย 1 บาท ก็ยอมรับว่ามีต้นทุนเรื่องโฟมที่แพ็ค และต้นทุนที่จ้างคนมาปอกทุเรียน ก็จะได้กำไรน้อย แต่ก็ยอมเพราะอยากให้คนทุนน้อยได้ทาน ซึ่งทุเรียนที่ร้านนำมาขายคือทุเรียนหมอนทอง จากจันทบุรี

ติดตามข่าวสารและสาระความรู้ดี ๆ จาก จับฉ่าย ได้ทุกวัน

[redirect url='https://s.shopee.co.th/9pM8pF4PPl' sec='3']
Picture of ChapChai Official

ChapChai Official

เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่ดีที่สุดให้แก่คุณ

ดูท้ังหมด

แนะนำสำหรับคุณ