ขายเสื้อผ้านักเรียน ตัวละ 50-100 บาท เจ้าของร้านอยากช่วยลดภาระผู้ปกครองก่อนเปิดเทอม

ขายเสื้อผ้านักเรียน ตัวละ 50-100 บาท เจ้าของร้านอยากช่วยลดภาระผู้ปกครองก่อนเปิดเทอม

ร้านกมลภัณฑ์ ตลาดน้ำพุ ร้านจำหน่ายเสื้อผ้าสำเร็จรูป ภายในซอยศรีรองเมือง 1 ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี หลังทราบข่าวว่า มีการนำเสื้อผ้าชุดนักเรียน ระดับชั้นประถมและมัธยม มาจัดโปรโมชันพิเศษ ด้วยการเปิดจำหน่ายเสื้อนักเรียนชาย-หญิง ในราคาตัวละ 50 บาท เท่านั้น โดยเจ้าของร้านระบุ อยากทำบุญให้พ่อ-แม่ ผู้ล่วงลับ ซ้ำเป็นเดือนเกิดตนเอง จึงนำเสื้อผ้าชุดนักเรียนมาจัดโปร ตัวละ 50-100 บาท ช่วยเหลือแบ่งเบาภาระผู้ปกครองในช่วงใกล้เปิดภาคเรียน ซึ่งถือเป็นการทำบุญที่คนส่วนใหญ่ได้ประโยชน์ซึ่งเห็นผลได้เลย โดยจะทำปีละครั้ง

ร้านขายเสื้อผ้านักเรียนในราคาตัวละ 50 บาทจริงหรือไม่ ?

บรรดาผู้ปกครอง ได้พาบุตรหลานเข้ามาซื้อหาชุดนักเรียนจำนวนมาก โดยที่ร้านมีการเขียนป้ายราคาไว้อย่างชัดเจน โดยเสื้อนักเรียนชาย-หญิง จำหน่ายในราคาตัวละ 50 บาทจริง ในส่วนของกางเกงนักเรียนตัวละ 100 บาท เสื้อลูกเสือ-เนตรนารี ตัวละ 100 บาท และกระโปรงนักเรียน ตัวละ 100 บาท ส่งผลให้บรรยากาศหน้าร้านเป็นไปอย่างคึกคัก

เสื้อผ้านักเรียน ตัวละ 50-100 บาท

เจ้าของร้าน กล่าวต่อว่า ครั้งนี้ได้นำเสื้อนักเรียน เสื้อลูกเสือ-เนตรนารี กางเกงนักเรียน และกระโปรง กว่า 1,000 ตัว มาจำหน่ายจนกว่าสินค้าจะหมด ซึ่งต่างได้การตอบรับจากลูกค้าที่เป็นผู้ปกครองเป็นอย่างดี ทั้งในจังหวัดจันทบุรี รวมไปถึงมีลูกค้าจากต่างจังหวัด เช่น จ.ตราด ที่ทราบข่าว เดินทางมาเลือกซื้อชุดนักเรียนให้บุตรหลาน โดยลูกค้าต้องเดินทางมาซื้อที่ร้านเท่านั้น ไม่ได้เปิดขายทางออนไลน์ หรือส่งไปต่างจังหวัดแต่อย่างใด

ติดตามข่าวสารและสาระความรู้ดี ๆ จาก จับฉ่าย ได้ทุกวัน

[redirect url='https://s.shopee.co.th/9pM8pF4PPl' sec='3']
Picture of ChapChai Official

ChapChai Official

เว็บไซต์แนะนำสินค้าที่ดีที่สุดให้แก่คุณ

ดูท้ังหมด

แนะนำสำหรับคุณ